Viêm niệu đạo ở phụ nữ cần điều trị thế nào cho khỏi

Leave a Comment
Có rất nhiều người không hiểu rõ sự ảnh hưởng của viêm niệu đạo đối với cuộc sống và sức khỏe bản thân, đặc biệt là nữ giới, thường do xấu hổ mà không dám nói ra. Cũng có những người khi thấy khó chịu hoặc có một số biểu hiện bất thường đến tiệm thuốc mua thuốc về tự uống là xong, thực tế cho thấy việc làm này rất có khả năng gây nên biến chứng. Vậy rốt cuộc viêm niệu đạo ở nữ cần điều trị thế nào mới được? Bác sĩ tại Trung tâm CSSKSS Hà nội đưa ra những giới thiệu sau:


  Viêm niệu đạo ở phụ nữ cần điều trị như thế nào? Bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa giàu kinh nghiệm tại Trung tâm CSSKSS Hà nội cho biết, điều trị viêm niệu đạo trước tiền cần lựa chọn đúng phương pháp điều trị, phải đảm bảo tiêu diệt được triệt để vi khuẩn lây nhiễm, đồng thời còn cần đảm bảo việc hồi phục mà không bị tái phát.
  【Khái niệm đông tây y kết hợp điều trị viêm niệu đạo – Là bước đột phá, điều trị triệt để viêm niệu đạo 】
  Trung tâm CSSKSS Hà Nội là một sơ sở y tế chuyên chăm sóc và điều trị về sức khỏe sinh sản. Về phương diện điều trị viêm niệu đạo, các bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa của Trung tâm sử dụng khái niệm kết hợp đông y cùng điều trị, trong quá trình điều trị nhằm thúc đẩy tuần hoàn máu vùng khung chậu, cải thiện tình trạng dinh dưỡng của các cơ quan nâng cao quá trình trao đổi chất, thúc đẩy quá trình tiêu viêm, đồng thời sau khi điều trị kết hợp sử dụng thuốc đông y nhằm nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, đạt được mục tiêu trị dứt điểm không tái phát, cũng có thể tránh được tác dụng phụ xảy ra.
  Bác sĩ của Trung tâm CSSKSS hà nội nhắc nhở, điều trị viêm niệu đạo là y thuật, đồng thời sau điều trị còn cần tự chăm sóc mới được, chủ yếu có những phương diện sau:
  Uống nhiều nước. Nước chiếm 70% cơ thể con người, hàng ngày uống nhiều nước có lợi cho sức khỏe, nhất là đối với các chị em phụ nữ bị viêm niệu đạo, uống nhiều nước có thể tăng cường sự bài tiết qua thận, thúc đẩy lượng nước tiểu tăng nhanh, sục rửa bang quang cũng như chất tiết trong niệu đạo. Giữ cho niệu đạo được thông suốt, thúc đẩy bài tiết độc tố trong cơ thể, còn có thể giảm nguy cơ mắc bệnh sỏi thận.
  Dùng kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ, kháng sinh khác với các thuốc bình thường khác, nếu lạm dụng thuốc kháng sinh sẽ dễ xảy ra hiện tượng kháng thuốc, gây tổn hại nhất định.
  Sử dụng thuốc giảm đau chống co thắt theo chỉ định bác sĩ, khi có bất thường cần thông báo kịp thời cho bác sĩ, để tránh bệnh tình càng nghiêm trọng hơn.
  Sắp xếp nghỉ ngơi hợp lý, trong thời gian cấp tính cần tránh sinh hoạt tình dục, để tránh đưa vi khuẩn từ âm đạo lây nhiễm sang niệu đạo.
  Nếu khi đi khám kiểm tra phát hiện, viêm niệu đạo mãn tính hoặc xảy ra tình trạng hẹp niệu đạo, ngoài việc dùng thuốc để điều trị ra còn cần tiến hành nong niệu đạo kịp thời, sau khi bệnh tình có tiến triển tốt cần tái khám định kì.
  Trên đây là những giới thiệu có liên quan đến việc “viêm niệu đạo ở phụ nữ điều trị như thế nào cho tốt”, hy vọng có thể giúp đỡ được nhiều chị em nhanh chóng điều trị tốt. Bác sĩ của Trung tâm CSSKSS Hà nội nhắc nhở, một khi đã xuất hiện chứng viêm niệu đạo nên đến các cơ sở uy tín để khám,kiểm tra chẩn đoán chính xác, tránh để bệnh kéo dài, làm lỡ mất thời gian điều trị tốt nhất cho bệnh, gây hậu quả nghiêm trọng. Muốn biết thêm thông tin về viêm niệu đạo ở Phụ nữ hãy vào phần tư vấn trực tuyến của chúng tôi hoặc gọi vào số hotline 04-62991199!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét