Trước khi phá thai cần làm xét nghiệm gì

Leave a Comment
Mặc dù hiện nay số lượng nữ giới đi phá thai ngày càng nhiều, nhưng khi họ tới trung tâm khám đều phải làm một loạt những xét nghiệm mà không thể hiểu được. Để chị e biết hết được tính quan trọng trong các xét nghiệm tiền phá thai, trung tâm cssk ss Hà Nội đã tham khảo ý kiến các chuyên gia để giới thiệu tới chị e.
>> Tham khảo cách phá thai an toàn
Trước khi đình chỉ thai nghén cần làm những xét nghiệm gì, bạn biết không? theo chuyên gia phụ khoa trung tâm CSSKSS Hà Nội BS. Trần Thúy Vân cho biết, trước khi đình chỉ thai cần phải làm các xét nghiệm để đảm bảo thủ thuật được tiến hành thuận lợi và an toàn, giảm thấp tối thiểu mức độ làm tổn hại đến sức khỏe phụ nữ khi phá thai. Các xét nghiệm trước khi đình chỉ thai chủ yếu gồm 4 loại như sau:

Bắt đầu từ 1 tuần sau có thai bạn có thể kiểm tra được. Dựa vào sự đặc trưng của hormone trong nước tiểu- hormone HCG để xác định có thai sớm hay không, bệnh viện cũng thường thông qua xét nghiệm này để kiểm tra.

Xét nghiệm sản phụ có mắc các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa hay không, nếu sản phụ mắc viêm phụ khoa thì phải điều trị hết viêm xong mới được tiến hành đình chỉ thai để tránh viêm ngược vào trong, dẫn đến các bệnh về viêm phần phụ, viêm vùng chậu, hay các bệnh viêm nhiễm âm đạo, viêm cô tử cung …và cac bệnh viêm phụ khoa khác.

Chủ yếu xác định kích thước to nhỏ của túi thai, sau khi làm xong thủ thuật hút thai, phải tiến hành đo lượng các tổ chức thai đã hút, để tránh hiện tượng sót thai, mặt khác siêu âm cũng xác định bạn có thai ngoài tử cung hay không, nếu là hiện tượng thai ngoài tử cung thì không thể tiến hành thủ thuật phá thai.

Kiểm tra âm đạo có nhiễm Trichomonas, nấm, trong trường hợp cần thiết làm xét nghiệm Chlamydia, , mycoplasma, lậu cầu khuẩn… nếu nhiễm những vi sinh vật trên rất dễ bị viêm ngược dòng viêm sâu làm ảnh hưởng tới lần có thai tiếp theo. địa chỉ phá thai an toàn

Chuyên khoa sản còn cho biết, xét nghiệm trước khi đình chỉ thai là bắt buộc và cần thiết, nhưng tiền đề là ở những trung tâm uy tín mới làm điều này. Những năm gần đây do một số phòng khám nhỏ, không đạt chuẩn tiến hành đình chỉ thai đã gây ra rất nhiều trường hợp lây nhiễm chéo ảnh hưởng sức khỏe sinh sản sau này, do đó chị em phụ nữ phải thật thận trọng không nên đến các phòng khám chui.
Có thai ngoài ý muốn thì tìm Trung tâm CSSKSS Hà Nội

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội trực thuộc sở y tế chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản có lịch sử hơn 20 năm kinh nghiệm, gồm nhiều các Tiến sĩ, bác sỹ uy tín, có đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Trung tâm sức khỏe sinh sản Hà Nội được trang bị phòng phẫu thuật vô trùng, Với đội ngũ gây mê chuyên nghiệp (MD), giám sát và xử trí kịp thời các triệu chứng của bệnh nhân trước, trong và sau quá trình phẫu thuật để đảm bảo phẫu thuật hiệu quả, an toàn.

chú ý: đình chỉ thai bất luận xem xét từ góc độ nào đều có hại đối với sức khỏe, do đó tránh việc có thai ngoài ý muốn mới là cách bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe chị em. Nhưng khi không may có thai ngoài ý muốn cách khắc phục tốt nhất là chọn những trung tâm, bệnh viện uy tín tiến hành đình chỉ thai, tránh bị nhiễm trùng và biến chứng phụ khoa. Để tìm hiểu thêm bạn có thể tư vấn đường dây nóng, bạn sẽ được các chuyên gia tận tình tư vấn. Hot line 24h 04-62991199

0 nhận xét:

Đăng nhận xét