Biện pháp điều trị sùi mào gà

Leave a Comment
Triệu chứng bệnh sùi mào gà thường không xuất hiện ngay sau khi quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh gây ra mà thường phải từ sau 2-9 tháng ủ bệnh, những dấu hiệu đầu tiên mới xuất hiện. Nếu như ở nam giới, virus gây bệnh sùi mào gà thường xuất hiện ở quy đầu, rãnh quy đầu, dương vật, bìu…thì ở nữ giới, triệu chứng bệnh lại xuất hiện ở môi lớn, môi nhỏ, âm hộ, âm đạo, hậu môn,…

 Điều trị sùi mào gà

Dưới đây là một số biện pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả mà Trung tâm chăm sóc sưc khỏe sinh sản Hà Nội hiện đang áp dụng mà bạn đọc có thể tham khảo.

1. Uống thuốc:
Tác dụng ức chế sự phát triển của virus, kiên trì điều trị có thể khống chế được bệnh. Thuốc uống thường được đi kèm với những biện pháp điều trị khác để đạt hiệu quả cao nhất.

2. Cắt, đốt điện cao tần
Đây là kỹ thuật sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ (đốt, cắt) những tổn thương viêm, vùng có nguy cơ cao phát triển thành ung thư mà không gây chảy máu. Kỹ thuật này có độ an toàn cao, hiệu quả, không đau, không cần nằm viện, ít tái phát, sớm ổn định.
Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp cắt, đốt điện cao tần là một trong những phương pháp điều trị uy tín, mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay.

3. Phối hợp điều trị
Đối với những trường hợp sùi mào gà bị tái phát nhiều lần, tổn thương lớn bị xơ hóa ngoài việc điều trị bằng phương pháp cắt đốt điện cao tần, còn được phẫu thuật cắt bỏ vùng da bị tổn thương do xơ hóa, nhưng không làm ảnh hưởng đến cấu tạo và chức năng của bộ phận sinh dục, mang tính thẩm mỹ cao, đem lại sự tự tin trong cuộc sống cho bệnh nhân.

Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Gọi cho tôi nếu bạn đang băn khoăn một vấn đề tế nhị cần được giải đáp.
Điện thoại: (04) 62 99 11 99
Hoặc bấm [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] tôi sẽ hỗ trợ ngay cho bạn.
Hoặc gửi thư qua: phukhoa820.com@gmail.com nếu bạn muốn kể chi tiết hơn.

Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét