Chữa viêm âm đạo cách nào tốt nhất cho chị em

Leave a Comment
Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, bệnh viêm âm đạo là tình trạng âm đạo ở người phụ nữ bị các tác nhân như vi khuẩn, nấm, trung roi,…phát triển quá mức và gây viêm. Khi bị viêm, cơ thể xảy ra các phản ứng ức chế nên đối với chị em bị viêm âm đạo thường biểu hiện điển hình bằng tình trạng khí hư bất thường có thể loãng, đặc dính, có mùi hôi, màu sắc có thể ở dạng xanh, vàng, trắng và kèm theo đó là ngứa âm đạo.

Chữa viêm âm đạo đơn giản, có điều người bệnh phải chủ động đi khám sớm, chủ động gặp các bác sĩ để điều trị chứ không nên tự tìm cách điều trị. Vì đây là một bệnh lý phụ khoa nên đối với nhiều chị em họ còn tỏ ra e ngại khi đi khám Họ tìm những cách điều trị trong dân gian như dùng trầu không, chè xanh để rửa hoặc xông âm đạo, hay tìm các bài thuốc gia truyền,…mà không biết nếu như không áp dụng đúng cách thì những viêm nhiễm này có thể sẽ ngày càng trở nên nặng nề nếu như không được điều trị đúng cách.


Chữa viêm âm đạo thường thì các bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc đặt âm đạo, kết hợp thuốc rửa nhằm tiêu viêm nhanh, hoặc các biện pháp hỗ trợ khác. Tuy nhiên, trước khi đưa ra phác đồ điều trị thì chị em cần được khám và thực hiện các xét nghiệm lâm sàng nhằm tìm ra nguyên nhân, tác nhân gây bệnh, mức độ bệnh. Do đó, chị em cần chủ động đi khám phụ khoa càng sớm càng tốt, đến những cơ sở y tế chuyên khoa, lắng nghe những tư vấn của bác sĩ và điều trị đó là cách tốt nhất để bệnh có thể được điều trị nhanh khỏi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét