Cắt bao quy đầu có nhanh không?

Leave a Comment
Tình trạng hepj hoặc dài bao quy đầu đã khiến không ít nam giới gặp phải các phiền toái, khó chịu trong sinh hoạt, chức năng sinh lý của mình, không những thế còn là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, tác nhân gây bệnh khu trú, phát triển gây ra các bệnh nam khoa, đe dọa trực tiếp tới sức khỏe sinh sản của người bệnh. Chính vì thế, khắc phục tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu là mong muốn và nhu cầu của rất nhiều nam giới.



“Chỉ 2 tháng nữa là tôi sẽ kết hôn mà tôi lại bị hẹp bao quy đầu, tôi rất muốn đi cắt bao quy đầu trước khi bước vào cuộc sống gia đình nhưng có nhiều vấn đề khiến tôi phải lo lắng, đặc biệt là về vấn đề thời gian, không biết cắt bao quy đầu có nhanh không? tôi phải nằm viện bao lâu và mất bao lâu vết thương mới hoàn toàn hồi phục…” – những băn khoăn của anh Trung H. (27 tuổi, Hồng Hà, Hoàn Kiếm) chắc hẳn cũng là mối quan tâm của rất nhiều đấng mày râu khác trước khi tìm tới phương pháp cắt bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu là một giải pháp hữu hiệu và triệt để dành cho những nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu – phương pháp này không còn xa lạ đối với nhiều người nhưng những băn khoăn, lo lắng trước khi quyết định tiến hành thủ thuật là không tránh khỏi, trong đó, cắt bao quy đầu có nhanh không? là vấn đề rất được quan tâm.

Các bác sỹ chuyên khoa cho biết, cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản của y tế, không những thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 15 – 20 phút cho một ca cắt bao quy đầu mà vết thương sau thủ thuật cũng chỉ mất khoảng 1 tháng là hồi phục hoàn toàn. Đặc biệt, sau khi tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu, bệnh nhân được xuất viện ngay trong ngày tự điều trị ngoại trú theo hướng dẫn của bác sỹ chu yên khoa. Việc chăm sóc vết thương sau thủ thuật cắt bao quy đầu cũng không quá phức tạp: địa chỉ cắt bao quy đầu ở hà nội

- Bệnh nhân dùng thuốc theo đơn của bác sỹ;
- Sát trùng và thay băng gạc cho vết thương hằng ngày theo hướng dẫn của bác sỹ, giữ cho vết thương luôn khô ráo;
- Chú ý mặc quần rộng, tránh hoạt động mạnh hay tiếp xúc với các kích thích có thể khiến dương vật cương cứng…
- Không sử dụng rượu bia, chất kích thích, đồ ăn cay nóng…

Như vậy, thủ thuật cắt bao quy đầu rất đơn giản và nhanh chóng, việc thực hiện cắt bao quy đầu không mất nhiều thời gian và không ảnh hưởng quá nhiều tới sinh hoạt, công việc hằng ngày của nam giới, tuy nhiên, tính hiệu quả và an toàn của phương pháp này sẽ được đảm bảo một cách tối ưu nhất khi nam giới được cắt bao quy đầu trong các điều kiện đảm bảo tiêu chuẩn tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét