Tại sao viêm niệu đạo hay tái phát?

Leave a Comment
Viêm niệu đạo là một bệnh thường gặp ở hệ tiết niệu nữ, niệu đạo ở nữ ngắn và thẳng nên rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập dẫn đến viêm niệu đạo, vì vậy tỷ lệ mắc viêm niệu đạo ở nữ giới cao hơn nam giới. Hơn nữa viêm niệu đạo ở nữ giới dễ tái phát, vậy tại sao viêm niệu đạo ở nữ giới lại hay tái phát? Dưới đây chúng ta cùng xem các bác sĩ chuyên khoa Trung tâm chăm sóc SKSS Hà Nội giới thiệu một cách cụ thể.
Tại sao viêm niệu đạo hay tái phát?

  
  Bác sĩ chuyên khoa Trung tâm chăm sóc SKSS giới thiệu, viêm niệu đạo tái phát nhiều lần chủ yếu do 4 nguyên nhân sau đây:
  Quan hệ tình dục khi chưa khỏi bệnh: Rất nhiều bệnh nhân viêm niệu đạo khi chưa khỏi bệnh đã quan hệ tình dục, nên thông qua tiếp xúc với bạn tình trong quá trình giao hợp rất dễ bị tái nhiễm. Để an toàn và không bị tái nhiễm tốt nhất là cả hai vợ chồng cùng điều trị.
Không chú ý vệ sinh trong chu kỳ kinh nguyệt: trong thời kì kinh nguyệt không chú ý vệ sinh cá nhân, không thay băng vệ sinh kịp thời, không rửa âm hộ sạch sẽ...tất cả những nguyên nhân trên đều có thể gây nên viêm niệu đạo. Vì vậy các bạn nữ nên chú ý vệ sinh cá nhân trong chu kỳ kinh nguyệt đồng thời tránh quan hệ tình dục trong thời gian này.

  Không chú ý chế độ ăn uống: Điều trị viêm niệu đạo cần một quá trình dài, trong thời gian điều trị bệnh nhân chú ý không nên uống rượu, không ăn đồ ăn cay nóng, đồ dùng cá nhân nên để riêng, tốt nhất là đồ đã qua sử dụng nên đem tiệt trùng rồi mới dùng lại.
  Dùng thuốc không hợp lý: Có một số bệnh nhân khi mắc bệnh không đến các cơ sở uy tín điều trị kịp thời tự ý dùng thuốc, dùng thuốc không quy phạm nên dễ bị tái phát.
  Vậy điều trị viêm niệu đạo ở đâu tốt? Trung tâm chăm sóc SKSS Hà Nội có những đột biến trong cách điều trị viêm niệu đạo, cải tiến cách điều trị truyền thống, nâng cao hiệu quả điều trị, đảm bảo tính an toàn và mang lại sức khỏe cho mọi người.
  Đối với việc điều trị viêm niệu đạo, Trung tâm chăm sóc SKSS Hà Nội thay đổi phương pháp điều trị truyền thống, từ điều trị đơn thuần bằng thuốc thay vào đó là kết hợp sử dụng thuốc và vật lý trị liệu. Trung tâm sử dụng các kỹ thuật điều trị tiên tiến trên thế giới và sử dụng thuốc đông tây y kết hợp như trong uống ngoài rửa....để loại trừ các nguyên nhân gây bệnh viêm niệu đạo. Trung tâm sử dụng phương pháp điều trị đông tây y kết hợp là một sự sáng tạo, đặc biệt trong điều trị để nâng cao hiệu quả.
  Trên đây là giới thiều về những vấn đề có liên quan đến viêm niệu đạo, hy vọng mọi người đã hiểu hơn về căn bệnh này. Bác sĩ chuyên khoa Trung tâm chăm sóc SKSS Hà Nội nhắc nhở, lựa chọn phương pháp điều trị viêm niệu đạo không đúng không những không điều trị được dứt điểm mà lại rất dễ tái phát, nên phải rất chú trọng. Muốn tìm hiểu kỹ hơn về nguy hại trong điều trị viêm niệu đạo hãy nhấp [Tư vấn trực tuyến] hoặc 04-62991199 để được tư vấn cụ thể hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét