Đang cho con bú nên áp dụng cách phá thai nào

Leave a Comment
Phá thai dù áp dụng phương pháp nào thì nó cũng cần được sự chỉ định của các bác sĩ. Vì được sự chỉ định của các bác sĩ do đó nó sẽ được đảm bảo an toàn. Trong y khoa, mỗi phương pháp phá thai được áp dụng cho từng trường hợp cụ thể với số tuần tuổi khác nhau của thai. Đối với thai từ 13 đến 18 tuần, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp nong và gắp thai là phương pháp sử dụng các dụng cụ qua cổ tử cung để chấm dứt thai kỳ. Thủ thuật này được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa phụ sản đủ trình độ chuyên môn để thực hiện phá thai bằng phương pháp này.


Không chỉ riêng bạn mà có nhiều chị em cho rằng, cho con bú cũng là một cách để tránh thai. Thế nhưng trên thực tế có rất nhiều chị em lại phát hiện ra mình có thai ngay trong thời gian cho con bú. Nói về vấn đề này các bác sĩ chuyên khoa cho biết, trong thời kỳ mang thai người mẹ vẫn có thể mang thai do đó chị em cần phải chú ý.

Còn về vấn đề mang thai trong khi cho con bú, bạn cũng nên biết rằng, nếu trước đó bạn sinh thường thì có thể cân nhắc giữ thai, bởi bạn vẫn có thể tiết ra sữa để cho con bú, tuy nhiên đối với những trường hợp có tiền sử xảy thai, đẻ non thì cần chú ý vì nếu mang thai trong thời gian cho con bú có thể gây ra những cơn đau co thắt tử cung. Còn với trường hợp bạn sinh mổ thì việc bỏ thai là việc làm cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho bạn trong tương lai.

Đối với trường hợp của bạn, vì thai đã được 8 tuần nên phương pháp chỉ định đó là hút thai. Bằng việc can thiệp bởi các dụng cụ vào cổ tử cung cùng với tay nghề của các bác sĩ chuyên khoa để đình chỉ thai nghén. Việc áp dụng phương pháp phá thai này không ảnh hưởng gì đến việc bạn cho con bú, về nhà bạn chỉ cần nghỉ ngơi chăm sóc tại nhà để đảm bảo sức khỏe và dinh dưỡng cho con bú.

Lưu ý: Trong thời gian cho con bú không nên sử dụng phá thai bằng thuốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét