Phương pháp phá thai không đau

Leave a Comment
Áp dụng các thành quả của nền y học thế giới, “Phương pháp phá thai không đau" đã được áp dụng tại Việt Nam và hiện là kỹ thuật phá thai tiên tiến phù hợp với thể chất của người Việt, giảm thiểu tối đa tổn thương, do đó hạn chế được tối đa những tai biến, biến chứng trong và sau khi làm thủ thuật. Hơn nữa, với kỹ thuật phá thai không đau có thể giúp chị em xóa tan những nỗi lo của chị về vấn đề mang thai ngoài ý muốn một cách nhanh chóng, an toàn và ít đau đớn nhất.


Phá thai không đau là phương pháp đình chỉ thai nghén kết hợp với vô cảm toàn thân khiến việc phá thai trở nên an toàn hơn, bớt đau đớn và giảm thiểu tối đa những tai biến, biến chứng cho thai phụ, là sự lựa chọn đáng tin cậy cho chị em.

Phương pháp phá thai không đau cần căn cứ vào số tuần tuổi của thai, sức khỏe của thai phụ để lựa chọn cách phá thai an toàn phù hợp như:
- Phá thai bằng thuốc (được thực hiện đối với trường hợp tuổi thai dưới 7 tuần tuổi
- Nạo, hút thai (được thực hiện khi thai dưới 12 tuần tuổi).

Phá thai không đau có nhiều ưu điểm mang lại, đặc biệt là giảm bớt sự đau đớn cho chị em. Đây là phương pháp vận dụng tối đa ưu điểm hiển thị hình ảnh của máy siêu âm, trong quá trình thủ thuật bác sỹ thông qua máy siêu âm có thể theo dõi được tất cả quá trình làm thủ thuật trong buồng tử cung, xác định chuẩn xác vị trí bào thai và lấy ra ngoài, giảm thiểu đến mức tối đa những tổn thương do thủ thuật gây ra đối với các mô trong buồng tử cung. Phương pháp này tổn thương ít, hồi phục nhanh, tránh được các biến chứng sau này.
Phá thai không đau (phá thai bằng phương pháp vô cảm) là một trong những kỹ thuật tiên tiến để tiến hành phá thai, kỹ thuật này rất an toàn và không đau khi tiến hành phá thai cho những chị em mang thai ngoài ý muốn. Với những ưu điểm nổi trội nên đã có rất nhiều phụ nữ lựa chọn phương pháp này

Việc quyết định phương pháp nào là tùy thuộc vào tuổi thai, kích thước thai cũng như sức khỏe của người mẹ và chuyên môn của bác sĩ. Khi có quyết định phá thai chị em hãy sáng suốt lựa chọn cho mình những phương pháp phù hợp và an toàn nhất để đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân. Đây cũng là một trong những cách làm có ý thức trách nhiệm với bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét