Phá thai có lâu không và có thể tự phá thai được không?

Leave a Comment
Lên một số diễn đàn giới tính, diễn đàn dành cho các bạn trẻ thì mới biết rằng có rất nhiều các bạn trẻ có ý định tự ý phá thai. Họ còn truyền tai nhau rằng dùng  các cách phá thai như uống nước rau ngót, hay nhảy nhót, đám liên hồi vào bụng để cho thai ra, phá thai bằng thuốc bắc..Nghe thôi cũng thấy rùng mình rồi. Họ không hề lường trước được những biến chứng nguy hiểm của việc tự ý phá thai. Phá thai có lâu không và có thể tự phá thai là câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ. Dưới đây là một số thông tin giúp giải đáp các thắc mắc này.

Có thể tự phá thai không


Việc phá thai là một biện pháp y tế bắt buộc cần được chỉ định bởi những bác sĩ được đào tạo chuyên khoa, trong một môi trường y tế đầy đủ các thiết bị hỗ trợ cấp cứu kịp thời khi có biến chứng. Với sự phát triển của y học hiện đại việc áp dụng phương pháp phá thai an toàn góp phần đáng kể vào việc hạn chế những tai biến, biến chứng trong và sau khi phá thai.

Phá thai là một thủ thuật diễn ra nhanh chóng, nếu tuổi thai nhỏ (dưới 7 tuần) các bác sĩ có thể tư vấn phá thai bằng thuốc. Nếu thai lớn hơn có thể sẽ áp dụng phương pháp nạo hút thai. Tuy nhiên việc áp dụng phương pháp phá thai nào cũng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng sức khỏe thai phụ, tuổi thai,…Thời gian phá thai cũng cần căn cứ vào các yếu tố đó. Việc phá thai có thể diễn ra nhanh chóng, thai phụ không phải nằm viện sau khi kiểm tra tổng thể sức khỏe đã ổn định. Đối với thai nhiều tuần tuổi thai phục cần phải ở lại  bệnh viện lâu hơn, đôi khi phải nằm lại bệnh viện. Ngoài ra, chị em cũng nên quay lại gặp bác sĩ sau 2 tuần, hoặc khi thấy có những bất thường để kịp thời được xử lý.

Thai phụ tuyệt đối không được tự ý phá thai. Bởi bạn không thể có chuyên môn kỹ thuật  cũng như điều kiện y tế để thực hiện phá thai. Nếu phá thai trong những điều kiện không đúng chuyên môn, kỹ thuật không đảm bảo vô khuẩn, có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Nên nhớ rằng tự ý phá thai là việc làm vô cùng nguy hiểm.

Hãy nhớ rằng những loại thuốc nhảm nhí được mách bảo, hoặc áp dụng các biện pháp truyền tai nhau trên mạng chỉ mang lại những nguy hại cho tính mạng cũng như sức khỏe của bạn.

Chị em tuyệt đối không phá thai khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ. Hãy đến các cơ sở y tế để được phá thai an toàn. Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là một địa chỉ uy tín trong việc đình chỉ thai nghén mang lại hiệu quả cao. Tại Trung tâm áp dụng các phương pháp phá thai an toàn được thực hiện bởi các bác sĩ phụ khoa có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm, đã thực hiện phá thai an toàn cho hàng nghìn thai phụ, đem lại niềm tin, sự yên tâm cho chị em. Đến với chúng tôi, chị em có thể được hưởng những dich vụ tốt nhất.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 04.62991199 để được giải đáp. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét