Viêm âm đao biểu hiện như thế nào

Leave a Comment
Bệnh viêm âm đạo rất dễ tái phát và gây ra nhiều khó chịu vì vậy, chị em nên chú ý đề phòng, đặc biệt, nếu thấy những bất thường ở vùng kín như ngứa, rát hay ra nhiều khí hư thì nên đi khám sớm để có những can thiệp kịp thời, tránh những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra.

Viêm âm đạo nếu không được điều trị sẽ để lại những hậu quả đáng tiếc, thậm chí là ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng ở nữ giới. Ngoài ra viêm âm đạo có thể tái đi tái lại nhiều lần khiến chị em vô cùng khó chịu, đặc biệt tình trạng ngứa ngáy khiến cho đời sống tình dục của chị em bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hưng phấn sẽ giảm. Đời sống vợ chồng sẽ xảy ra sự không hòa hợp và chị em sẽ mất tự tin trong cuộc sống.

Về biểu hiện của viêm âm đạo thì chị em có thể xem qua một vài biểu hiện thường gặp khi mắc phải viêm âm đao như dưới đây:

- Người bệnh có thể bị tiểu khó, tiểu buốt, đau khi giao hợp.
- Khám phụ khoa thấy: Âm hộ đỏ, vùng môi lớn có khí hư trắng.
- Khám bằng mỏ vịt: Niêm mạc âm đạo đỏ, dễ chảy máu, có lớp bựa trắng bao phủ như váng sữa. Cổ tử cung thường viêm đỏ, phù nề, đôi khi loét.  
-  Chị em mắc viêm âm đạo thường ngứa âm hộ, âm đạo ở các mức độ khác nhau, kèm theo đó là cảm giác nóng rát.
-  Ra khí hư đặc, đặc biệt là khi sắp tới chu kỳ kinh nguyệt.
- Phụ nữ viêm âm đạo thường có biểu hiện có mùi hôi ở phận bộ phận sinh dục. Sau khi quan hệ tình dục, mùi càng nặng hơn.

Vậy khám chữa viêm âm đạo ở đâu tại Hà Nội là tốt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét